Roselle Marshmallow Heart Pops

Bình thường, mình không thích những thứ dễ thương lắm. Không phải là ghét, chỉ không thích thôi, nhưng mình không thể không thích những chiếc marshmallow pops nhỏ xinh này. Mẻ marshmallow này có vị hoa bụp giấm do mình thay nước trong công thức bằng agua de jamaica. Vì màu của agua de jamaica là đỏ sẫm nên mình đã mong marshmallow làm với nó sẽ có màu đỏ nhạt, ít nhất là màu hồng nhưng kết quả lại là màu tím nhạt. Hơi ngoài kế hoạch một chút, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều lắm đến kết quả. Cách làm thì cực kỳ đơn giản: mình dùng cookie cutter hình trái tim để cắt và nhúng một nửa kẹo vào chocolate candy coating, rắc thêm một chút sprinkles (cũng hình trái tim cho hợp chủ đề) lên và voila, những chiếc kẹo siêu dễ thương này ra đời. Mình nghĩ đây sẽ là một món quà đơn giản, đẹp và tuyệt vời cho ngày valentine cũng như những ngày bình thường khác (nếu mình có lấy một mảnh tình vắt vai). Giờ mình phải tìm thêm cách dùng số marshmallow viền thôi.

(Candy coating là một sản phẩm dùng để bọc ngoài kẹo, bánh, thường được bán ở các cửa hàng nguyên liệu làm bánh với tên gọi chocolate. Điểm khác biệt giữa candy coating và chocolate là chocolate có chứa bơ cacao còn candy coating thì chứa chất béo thực vật khác. Hãy cẩn thận khi mua chocolate, đọc phần nguyên liệu trước khi mua.)

Mình thử nhúng kẹo theo 3 kiểu: nhúng 1 nửa, nhúng mặt trên, và nhúng tất cả.

Nghịch một chút với ít candy coating trắng còn lại nữa.

Cuối cùng thì mình thích cái này nhất, đơn giản.

Phải làm gì với phần rìa đây?

Trả lời

